"Romeo Lavia sẽ gia nhập Liverpool"

08:31 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Ryan Taylor của Daily Express cho rằng tiền vệ thuộc biên chế Southampton sẽ sớm cập bến Anfield.

HLV Jurgen Klopp đang cố gắng củng cố hàng tiền vệ Liverpool để sẵn sàng cho mùa giải mới. Với việc Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita cùng James Milner rời CLB vì hết hạn hợp đồng trong khi Jordan Henderson và Fabinho đã chuyển đến Saudi Arabia, thuyền trưởng người Đức cần sự thay thế phù hợp.

Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister đã cập bến Anfield vào mùa hè, nhưng không thể nghi ngờ Klopp vẫn cần thêm viện binh ở vị trí trung tâm của tuyến giữa. Liverpool rất muốn chiêu mộ Romeo Lavia của Southampton - cầu thủ có ý định ở lại thi đấu tại Premier League khi đội bóng chủ quản đã xuống hạng.

 Liverpool mong muốn sở hữu Lavia.

Cách đây chưa lâu, ký giả Fabrizio Romano tiết lộ The Kop đã gửi đến The Saints lời đề nghị 45 triệu bảng, nhưng ngay lập tức họ bị từ chối. Mới nhất, nhà báo Ryan Taylor của Daily Express cập nhật tình hình thương vụ này với GiveMeSport:

"Thật khó để nói về việc chuyển nhượng, bởi vì chúng ta đã thấy nhiều lần trong quá khứ, điều gì đó có thể xảy ra trong vòng chỉ 1 giờ. Ý kiến cá nhân của tôi là nếu Lavia rời Southampton, cậu ấy sẽ gia nhập Liverpool. Tôi nghĩ các thỏa thuận đã sẵn sàng. Tôi không muốn nhắc đến việc đàm phán cấp cao vì họ đã ở giai đoạn đó. Nhưng có rất nhiều đối thoại giữa hai CLB."

Nếu chuyển đến nửa đỏ vùng Merseyside, Lavia hứa hẹn sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh ở hàng tiền vệ của Liverpool trong mùa giải mới.

Dương Quang | 07:33 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục