Romano gọi tên bản hợp đồng tốt nhất mùa hè của Arsenal

12:44 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng người Ý ca ngợi tân binh đa năng mà Pháo thủ thành London vừa chiêu mộ.

Đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã mang về Emirates 3 tân binh chất lượng trong mùa hè này gồm Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber. Trong đó, hậu vệ người Hà Lan dù có chi phí thấp nhất (38 triệu bảng) nhưng vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự đa năng của mình.

Romano: Timber là bản hợp đồng tốt nhất - Bóng Đá

 Không phải Havertz, Timber mới là cái tên được Romano tán dương.

Cựu sao Ajax có sở trường thi đấu ở vị trí trung vệ, nhưng anh cũng có thể chơi tốt khi được bố trí ở bên phải hàng phòng ngự. Đây là yếu tố quan trọng trong chiến thuật của HLV Mikel Arteta, khiến HLV 41 tuổi quyết tâm chiêu mộ bằng được Timber, dù Manchester United cũng có hứng thú với thương vụ này.

Nói về tân binh chất lượng của Pháo thủ, nhà báo Fabrizio Romano nhận xét: "Ivan Fresneda có vẻ sẽ chuyển đi vào mùa hè này, cho dù Arsenal không còn được liên kết với cậu ấy. Bởi lẽ, họ luôn luôn xem Timber là một sự lựa chọn linh hoạt, thông minh cho vị trí đó - Một cầu thủ tốt nhất trên thị trường chuyển nhượng, trong đội hình của The Gunners."

Thực tế, bản thân đội bóng phía Bắc London cũng đánh giá rất cao Timber. Dù mới 22 tuổi nhưng anh đã giành được không ít danh hiệu ở Hà Lan dưới màu áo Ajax. Đây là yếu tố thật sự cần thiết trong một tập thể trẻ trung, còn thiếu kinh nghiệm như Arsenal.

Dương Quang | 11:46 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục