Romano cập nhật vụ Man Utd - Erik ten Hag

21:35 Thứ ba 23/11/2021 | 8

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan nổi lên như một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Sau trận thua 1-4 đầy bạc nhược trước Watford, ban lãnh đạo Manchester United cuối cùng cũng đã sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Trong thời gian này, họ sẽ tạm thời bổ nhiệm Michael Carrick làm huấn luyện viên tạm quyền và sẽ sớm tìm kiếm một thuyền trưởng đủ tiêu chí để thay thế Solsa.

Trong số các ứng cử viên được Quỷ đỏ nhắm đến, Erik ten Hag nổi lên như sự lựa chọn sáng giá. Chiến lược gia người Hà Lan được biết đến với lối chơi tấn công đẹp mắt. Kể từ khi dẫn dắt Ajax vào năm 2017, ông đã giúp CLB giành 2 chức vô địch quốc nội, đồng thời lọt vào tận bán kết Champions League 2018/19. 

Erik ten Hag's response to Man Utd job as Ole Gunnar Solskjaer fights to avoid sack - Bóng Đá

 Ten Hag được xem như ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng Man Utd.

Chính vì thế, truyền thông xứ sương mù tin rằng Ten Hag sẽ là nhân tố thích hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đang gặp khó trong việc tiếp cận thuyền trưởng 51 tuổi. Cụ thể, Romano chia sẻ:

"Kế hoạch của Erik ten Hag vẫn rất rõ ràng. Ông ấy muốn dành sự tôn trọng cho Ajax và thực hiện hợp đồng của mình - mối quan hệ của ông ấy với ban lãnh đạo và Mark Overmars thực sự tốt.

Manchester United đánh giá cao ông ấy và ông ấy luôn có tên trong danh sách các ứng cử viên tiềm năng - nhưng vẫn chưa có sự tiến triển nào."

Ronaldo tập luyện

 
Trường Sơn | 20:37 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục