Romano cập nhật vụ Chelsea - Marc Guehi

06:59 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Chelsea đã có những "tiếp xúc cá nhân" với tài năng thuộc biên chế Crystal Palace cách đây chưa lâu.

Các báo cáo gần đây cho biết Chelsea đã tăng cường sự quan tâm dành cho Marc Guehi, trung vệ được Crystal Palace định giá 50 triệu bảng. The Blues được cho rằng chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị chính thức nhằm chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi xuất thân từ học viện của họ.

Romano cập nhật vụ Chelsea và mục tiêu 50 triệu bảng - Bóng Đá

 Romano cập nhật tình hình của Guehi.

Dù thế, Fabrizio Romano khẳng định rằng Chelsea chưa có cuộc nói chuyện cụ thể nào với phía đội chủ sân Selhurst Park. Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng người Ý cập nhật tình hình của thương vụ ở thời điểm hiện tại:

"Marc Guehi - có rất nhiều sự quan tâm đến hậu vệ của Crystal Palace, nhưng vẫn còn quá sớm để nói cậu ấy sẽ đi đâu. Những cầu thủ của Palace luôn được liên hệ với việc chuyển đi, nhưng phải nhấn mạnh rằng Palace cần được tôn trọng và họ muốn một số tiền hợp lý hoặc sẽ giữ lại những ngôi sao của mình.

Chelsea đã có những liên hệ với cá nhân cầu thủ cách đây 15 ngày, nhưng tôi cần nói một lần nữa, không có cuộc đàm phán cụ thể hoặc điều tương tự nào diễn ra cả."

Được biết, Arsenal và Tottenham từng cân nhắc gửi lời đề nghị đến Palace nhằm chiêu mộ tuyển thủ Anh, nhưng hiện tại họ đang tập trung vào những mục tiêu khác. Còn Chelsea có vẻ nghiêm túc hơn về Guehi, nhất là trong bối cảnh Wesley Fofana đang dính chấn thương.

Dương Quang | 06:29 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục