Romano cập nhật tình hình của Mbappe

07:50 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật những tin tức về tình hình chuyển nhượng của tiền đạo Kylian Mbappe.

Cầu thủ 25 tuổi gần đây đã bình luận về tương lai của mình và lưu ý anh vẫn chưa ra quyết định cuối cùng. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật thêm những thông tin về Kylian Mbappe.

Romano on Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe vẫn chưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Romano viết trong chuyên mục của mình trên CaughtOffside: "Paris Saint-Germain vẫn đang chờ đợi thông tin từ Mpappe và họ vẫn hy vọng cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới, nhưng hiện tại, điều đó không được đảm bảo chút nào. Chúng tôi biết Real Madrid cũng đang thực hiện việc tiếp cận ở hậu trường. Điều này không có gì bí mật và đã xảy ra từ lâu."

Romano sau đó tiết lộ, người thân của Mbpape vẫn đang im lặng và phải chờ thêm thời gian để biết được quyết định của ngôi sao người Pháp. 

"Mẹ, cha và các luật sư của cậu ấy đang giải quyết vấn đề này, thảo luận nội bộ về những việc cần làm, vì vậy hãy xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi không nghĩ điều đó đảm bảo rằng Mbappe sẽ quyết định tương lai của cậu ấy trong những tuần tới," Romano bổ sung.

Với việc Mbappé trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6, ngay thời điểm này anh đã có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác. Real Madrid được cho là bến đỗ tiềm năng nhất cho Mbappe vào mùa hè.

Ngọa Long | 07:20 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục