Rời Man Utd, Maguire hứng thú với bến đỗ mới

09:22 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90min, trung vệ Harry Maguire bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai sau mùa giải này.

 

Maguire đến Old Trafford với giá 80 triệu bảng vào năm 2019 và được trao chiếc băng đội trưởng chưa đầy một năm sau đó. 

Nhưng Maguire không còn được HLV Erik ten Hag trọng dụng. Vị HLV này chủ yếu sử dụng cặp đôi phòng ngự Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Khi được trao cơ hội, Maguire không đáp ứng được yêu cầu. Trong thất bại 0-3 của Manchester United trước Sevilla, Maguire và David de Gea thay nhau mắc lỗi.

‘IT’S BEEN AN ABSOLUTE DISASTER’ – SCHOLES LAMENTS MANCHESTER UNITED’S TORRID NIGHT IN EUROPA LEAGUE EXIT TO SEVILLA - Bóng Đá

 Maguire trên đường rời Man Utd.

90min hiểu rằng Man United chuẩn bị chia tay Maguire, Man Utd cần thanh lý đội hình để giảm quỹ lương cũng như có đủ ngân sách mua sắm trong hè 2023.

Man United muốn thu lại một khoản phí khi bán Maguire. Hiện tại, Juventus, Milan và Inter đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Maguire, đó có thể là một thỏa thuận cho mượn tiềm năng kèm tùy chọn mua đứt.

Về phần mình, Maguire tin rằng Serie A có thể là bến đỗ lý tưởng nếu rời Old Trafford. Do đó, anh sẵn sàng tới Serie A chơi bóng nếu cần thiết.

Chris Smalling từng gây thất vọng ở Premier League nhưng tỏa sáng trong màu áo AS Roma. Maguire có thể đi lại con đường này. 

Tiểu Lam | 08:52 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục