Rời Gremio, Luis Suarez lên tiếng về tương lai

14:11 Chủ nhật 30/07/2023

Ngôi sao người Uruguay nói về việc chấm dứt hợp đồng sớm với Gremio và dự định kế tiếp, theo Mirror.

Hiện tại, Luis Suarez đang có hợp đồng 2 năm với Gremio và đội bóng của Brazil thực sự muốn giữ chân cựu tiền đạo Barcelona. Dù thế, diễn biến mới đây cho thấy chân sút sinh năm 1987 sắp thay đổi CLB một lần nữa.

Suarez rời Gremio - Bóng Đá

 Suarez trong màu áo Gremio.

Cụ thể, tờ Mirror trích dẫn phát biểu của Suarez: “Tôi cảm thấy rằng năm tới tôi không thể thi đấu vì yếu tố sức khỏe và đòi hỏi cao của giải VĐQG Brazil, đó là lý do tại sao CLB và tôi đã nói về việc kết thúc hợp đồng sớm 1 năm.

Tôi sẽ rời đi vào tháng 12. CLB đã đồng ý và tôi rất biết ơn họ. Tôi không biết mình có tiếp tục chơi bóng ở nơi khác hay không vì tôi có vấn đề mãn tính về đầu gối, mọi người đều biết điều đó. Tôi cảm ơn Gremio vì đã tạo điều kiện thi đấu cho một cầu thủ 37 tuổi và luôn bị đau ở đầu gối”.

Bất chấp những tin đồn gần đây về việc anh sắp gia nhập Inter Miami để tái hợp người đồng đội cũ Lionel Messi, Suarez cho hay: "Tôi được biết Inter Miami đã liên hệ với Gremio và CLB nói rằng tôi vẫn còn hợp đồng. Tôi có thể xác nhận họ [Inter Miami] không thảo luận với tôi."

Nhiều khả năng sau khi chia tay giải VĐQG Brazil, Suarez sẽ lựa chọn một giải đấu "nhẹ nhàng" hơn để tiếp tục sự nghiệp, nếu không tính đến chuyện giải nghệ. Saudi Pro League hoặc MLS là những lựa chọn tiềm năng cho tiền đạo răng thỏ này.

Dương Quang | 13:13 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục