Rời Bundesliga, sát thủ người Đức đem đến tin vui cho 3 gã khổng lồ

15:18 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnTimo Werner của RasenBallsport Leipzig đang là mục tiêu được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Thi đấu ấn tượng trong màu áo Leipzig, Timo Werner đang được nhiều đội bóng lớn dòm ngó. Bayern Munich được cho là cái tên theo đuổi tiền đạo người Đức sát sao nhất trên TTCN mùa hè năm nay. Theo dự định ban đầu, "Hùm xám" sẽ chờ đến mùa hè 2020 để chiêu mộ sát thủ 23 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do. Và trong bối cảnh Werner cũng có hứng thú đầu quân cho nhà ĐKVĐ Bundesliga, Bayern càng có lý do tự tin trong phi vụ này.

Dẫu vậy, "người tính không bằng trời tính", cựu cầu thủ Stuttgart bất ngờ trở mặt với gã khổng lồ xứ Bavaria. Mới đây, Werner đã đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2023 với đội bóng chủ quản và đập tan hi vọng sở hữu anh theo dạng tự do của Bayern. 

Rời Bundesliga, sát thủ người Đức đem đến tin vui cho 3 gã khổng lồ - Bóng Đá

 Nhiều đội bóng lớn rất quan tâm đến Werner.

Trong giao kèo mới vừa ký kết với Leipzig, số 11 có mức phí giải phóng hợp đồng là 30 triệu euro, một con số khiến càng Werner trở thành mục tiêu gây nhiều sự chú ý trên TTCN. Có thể Bayern vẫn sở hữu được chân sút sinh năm 1996 nếu chấp nhận bỏ ra số tiền trên.

Dẫu vậy, nếu trường hợp đó bất thành và phải rời Bundesliga, Werner chỉ chấp nhận đến chơi cho 3 gã khổng lồ khác ở châu Âu. Nguồn tin từ Sport Bild cho hay, Real Madrid, Barcelona và Liverpool là 3 bến đỗ hàng đầu đủ sức thuyết phục được chân sút 23 tuổi nếu anh rời nước Đức.

Video trận đấu giữa Bayern và Leipzig:

Lữ Phong | 14:30 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục