Rodgers tâng bốc hai người hùng đầu mùa của Liverpool

08:41 Chủ nhật 18/08/2013

HLV Brendan Rodgers đã không tiếc những lời có cánh để dành tặng cho bộ đôi Daniel Sturridge và Simon Mignolet sau chiến thắng 1-0 trước Stoke City.

Brendan Rodgers. Ảnh: Internet.

Dù đã tạo ra được một thế trận lấn lướt hoàn toàn, cũng như tạo được không ít cơ hội về phía khung thành của Stoke City, nhưng trong một ngày kém may mắn, khởi đầu mùa giải năm nay, Liverpool chỉ có thể giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn của Sturridge, và tình huống cản phá penalty thành công của Mignolet ở những phút cuối trận.

Có lẽ do quá vui mừng, trong phát biểu sau trận đấu, HLV Rodgers đã không ngần ngại đưa hai cậu học trò của mình "lên mây" ngay trước mặt cánh truyền thông:

"Sturridge mới chỉ trở lại hơn hai tuần, nhưng anh ấy đã lập tức thể hiện được hình ảnh của một cầu thủ lớn, điều đó quả thật là ấn tượng. Anh ấy đã chạy chỗ rất tốt trong trận đấu này. Anh ấy có hơi thất vọng vì không thể có nhiều cơ hội hơn, nhưng cuối cùng thì anh ấy vẫn ghi bàn, và điều đó chứng minh vì sao anh ấy có mặt tại đây."

Trong khi đó nói về Mignolet, chiến lược gia người 40 tuổi này cũng cho biết: "Anh ấy đã có ba pha cản phá xuất sắc. Khi bạn phải đối đầu với một quả penalty vào cuối trận, bạn thường có cảm giác lo ngại, nhưng anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình. Anh ấy luôn biết các cầu thủ khác sẽ sút penalty như thế nào."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục