Robert Pires muốn đến châu Á: Cơ hội cho Super League

10:22 Thứ năm 12/01/2012

Huyền thoại Arsenal, Robert Pires vừa tiết lộ rằng muốn chuyển đến châu Á thi đấu. Đây có thể được coi là cơ hội cho các đại gia Super League…

Robert Pires đã bước sang tuổi 38. Tiền vệ huyền thoại của Arsenal hiện là người tự do sau khi chia tay Aston Villa ở mùa giải năm ngoái. Robert Pires đang tập nhờ ở Arsenal để duy trì phong độ.

Robert Pires thổ lộ muốn thi đấu thêm một thời gian nữa trước khi treo giày. Tuy nhiên tiền vệ người Pháp thừa nhận anh không còn cơ hội khoác áo một đội bóng Anh nào nữa, nơi đòi hỏi nguồn thể lực dồi dào.


“Tôi muốn cho tôi thêm 1 cơ hôi cuối cùng trước khi treo giày. Tôi vẫn muốn thi đấu. Có lẽ không phải trọn 90 phút, nhưng 60 hoặc 20 phút mỗi trận là hoàn toàn có thể”, Robert Pires mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trước báo giới.

Tiền vệ từng 2 lần giành chức VĐ Premier League cùng Pháo thủ, nói tiếp: “Tôi đang chờ những lời đề nghị từ châu Á. Trung Quốc là một điểm đến mới, nhưng Ấn Độ cũng là lựa chọn không tồi”.

Robert Pires khẳng định sẽ không kí HĐ với Arsenal như đồng đội Thierry Henry, ngay cả khi được Wenger yêu cầu. Bởi anh không đàm bảo thể lực thi đấu cho Pháo thủ.

Gợi ý của Robert Pires có thể bật đèn xanh cho một số đội bóng nhà giầu ở Super League để nâng cao hình ảnh cũng như chất lượng giải VĐQG Việt Nam.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục