Rõ yếu tố giúp Shaw "phát tiết" ở M.U mùa này

06:40 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnLuke Shaw là một trong những cầu thủ hay nhất của Manchester United mùa này.

Cùng với Bruno Fernandes, Luke Shaw đang thể hiện tầm ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi của Man United. Không ngoa khi nhận định, Shaw đang là một trong những hậu vệ trái hay nhất Premier League thời điểm hiện tại.

Sự xuất hiện của Alex Telles vào mùa Hè năm ngoái đã trở thành động lực để Shaw phát triển toàn diện bản thân. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đúng khi đặt trọn niềm tin vào hậu vệ cánh người Anh.

Manchester United boss Solskjaer reveals the two changes that helped Luke Shaw - Bóng Đá

 Shaw đang đạt phong độ khá cao ở mùa giải năm nay.

Tờ M.E.N dẫn lời Solskjaer cho hay: "Công lớn buộc về bản thân Shaw. Chúng tôi đã làm việc với cậu ấy thực sự rất chăm chỉ - và đó là cách một cầu thủ giỏi trở thành một cầu thủ giỏi một lần nữa. Cậu ấy đã làm việc cật lực.

Shaw cho thấy sự cống hiến và tập trung tối đa - và tôi nghĩ rằng, có lẽ việc trở thành một người cha đã giúp Shaw rất nhiều. Chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy. Cậu ấy biết ngay khi tôi đến câu lạc bộ, tôi nghĩ gì về cậu ấy. 

Và khi Alex Telles đến, Shaw đã nhận ra rằng, cậu ấy sẽ phải thể hiện để ở lại đội bóng, vì cậu ấy đối đầu với một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu. Shaw đã liên tục thể hiện ở cấp độ cao nên cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi cho bản thân."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:42 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục