Rõ thái độ của Eddie Howe về chuyển nhượng của Trippier

00:27 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Chronicle Live cho biết HLV Eddie Howe không muốn bán Kieran Trippier trong tháng 1 này.

Hiện tại có rất nhiều tin đồn về việc câu lạc bộ Newcastle United sẵn sàng bán hậu vệ trụ cột Kieran Trippier ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Trong số các đội bóng đã thể hiện sự quan tâm thì nổi bật nhất là Bayern Munich muốn mượn Trippier với mức phí khoảng 12 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Chronicle Live, HLV Eddie Howe cho biết việc giữ chân ngôi sao người Anh là lựa chọn tốt nhất cho Magpies ngay cả khi số tiền từ việc chuyển nhượng có thể giúp đội bóng giải quyết vấn đề liên quan đến Luật công bằng tài chính (FFP).

'Poor decision' - Inside Newcastle's Kieran Trippier negotiations & Eddie Howe transfer threat - Bóng Đá

Trippier đang thi đấu không tốt trong những trận gần đây.

Howe chia sẻ: "Bạn đang nhìn thấy các con số trên truyền thông và nghĩ rằng số tiền chuyển nhượng đó là phù hợp với Kieran, nhưng khi bạn ở trong tình huống của chúng tôi thì bạn sẽ thấy đó không phải là giá trị tốt chút nào."

"Mọi người đều yêu mến Kieran và những gì anh ấy đem lại cho đội bóng là không thể đo đếm được. Vì vậy, như tôi đã nói, Kieran muốn ở lại và chúng tôi muốn giữ anh ấy."

Ngoài ra, Howe còn nhấn mạnh ý định sẽ không để các ngôi sao khác như Callum Wilson và Miguel Almiron ra đi trong tháng 1. 

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 23:57 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục