Rõ nguyên nhân khiến Messi điên tiết với hậu vệ Sevilla

07:38 Thứ bảy 20/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao 32 tuổi đã có một tình huống không thể kiềm chế ở trận đấu vừa rồi.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Barcelona đã không thể tiếp tục nối dài mạch thắng sau màn đụng độ với Sevilla tại vòng 30 La Liga. Đội bóng của HLV Quique Setien dù nắm quyền kiểm soát trong phần lớn thời gian trận đấu, song trước một hàng phòng ngự đầy khoa học mà đội chủ nhà tạo ra, các chân sút bên phía Blaugrana không thể một lần điền tên lên bảng điểm và đành chấp nhận tỷ số hòa chung cuộc.

Ở màn đụng độ vừa rồi, Messi tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý. Ngoài những pha đi bóng lắt léo và tình huống sút phạt cực kỳ nguy hiểm, siêu sao 32 tuổi còn khiến người hâm mộ bất ngờ với hành động lao đến xô ngã hậu vệ Diego Carlos ở khoảng thời gian cuối hiệp một.

The reason why Messi gets furious and pushes Diego Carlos - Bóng Đá

 Messi đẩy ngã Carlos sau khi Suarez bị phạm lỗi.

El Pulga tỏ ra cực kỳ tức giận khi Carlos có pha phạm lỗi khá ác ý với Luis Suarez, người chỉ vừa mới bình phục chấn thương trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đây chỉ mới là một phần nguyên nhân của hành động nóng nảy vừa rồi của chủ nhân 6 Quả bóng vàng.

Tờ Barca Universal cho rằng, trước tình huống Suarez nằm sân, Messi cũng trở thành nạn nhân từ tình huống vào bóng mang tính triệt hạ từ Carlos, vì vậy anh đã muốn "ăn thua đủ" với cầu thủ người Brazil.

The reason why Messi gets furious and pushes Diego Carlos - Bóng Đá

 Messi đã bị Carlos phạm lỗi trước đó.

Trường Sơn | 06:40 20/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục