Riyad Mahrez đến Ả Rập, Pep Guardiola lên tiếng

09:25 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola, cho rằng các câu lạc bộ châu Âu sẽ mất nhiều cầu thủ hơn cho các đội bóng ở Ả Rập Xê Út.

 

Đây là lần đầu tiên Guardiola nói chuyện với giới truyền thông kể từ khi Riyad Mahrez hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng tới Al Ahli. Mahrez được cho là sẽ kiếm được 750.000 bảng mỗi tuần trong hợp đồng 3 năm của mình.

Các ngôi sao Premier League Jordan Henderson, N’Golo Kante, Ruben Neves, Edouard Mendy và Allan Saint-Maximin cũng đã ký những hợp đồng lớn ở Ả Rập. Guardiola dự đoán nhiều cầu thủ lớn khác sẽ đến Trung Đông.

Manchester City boss Pep Guardiola has singled out United duo Casemiro - Bóng Đá

 Guardiola cảnh báo về làn sóng di cư sang Ả Rập.

Pep nói: "Vài tháng trước, khi Cristiano [Ronaldo] là người duy nhất ra đi, không ai nghĩ nhiều cầu thủ hàng đầu thế này sẽ chơi ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa và đó là lý do tại sao các câu lạc bộ cần nhận thức được những gì đang xảy ra."

"Saudi không phải là một mối đe dọa, đó là một thực tế. Họ muốn tạo ra một giải đấu mạnh và cho đến nay họ là giải đấu làm được điều đó. Premier League chi tiêu nhiều hơn những giải khác vì tổ chức tốt hơn và bản quyền phát sóng cao hơn."

Thanh Vũ | 08:27 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục