Rio Ferdinand nhận xét bất ngờ về Potter

22:24 Thứ năm 14/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh Youtube của mình, cựu danh thủ Rio Ferdinand tỏ ra thông cảm với Graham Potter, người được cho có thể ngồi vào ghế nóng tại Man Utd.

Graham Potter đã có thời gian đáng quên tại Chelsea và người ta dễ dàng đặt dấu hỏi trước thông tin Man Utd tiếp cận chiến lược gia này. 

Tuy nhiên, cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng NHM nên thông cảm với Potter. "Tôi phải nói rằng, Graham Potter đã làm một công việc khó khăn nhất giải đấu."

Man United legend Rio Ferdinand has already made his thoughts on Graham Potter clear - Bóng Đá

 Potter không thành công khi dẫn dắt Chelsea.

"Thật kỳ lạ khi nói điều đó bởi vì anh ấy [có] rất nhiều tài năng. Anh ấy là huấn luyện viên mới, anh ấy chưa bao giờ làm việc với những cầu thủ tầm cỡ đó và những cái tôi đó, với những thứ phải quản lý đó".

Ferdinand cho rằng khi dẫn dắt Chelsea, số lượng cầu thủ tại đây quá lớn. Đó là một thử thách không nhỏ với các HLV. "Anh ấy phải chọn đội hình và làm thất vọng khoảng 11-15 cầu thủ. Tất cả các cầu thủ đều nghĩ rằng họ nên ra sân và đó là một trong những phần khó khăn nhất".

"...Làm thế nào để bạn chọn lại những cầu thủ đó? Thật khó. Điều tôi đang nói đó là một yếu tố tạo nên mức độ khó của công việc [quản lý], quản lý con người," Ferdinand chốt lại.

Ngọa Long | 21:54 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục