Rio Ferdinand: "Man Utd đã tìm ra thủ lĩnh đích thực"

09:28 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnTầm ảnh hưởng của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại Manchester United đang ngày càng lớn hơn.

 

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes

Kể từ khi cập bến Old Trafford vào tháng 1/2020, Bruno Fernandes đã thể hiện phong độ ấn tượng. Việc Manchester United giành vé tham dự UEFA Champions League ở mùa giải trước có công rất lớn của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Sang đến mùa giải này, anh đã có 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 8 trận đấu. 

Không chỉ thể hiện tài năng, Bruno Fernandes còn cho thấy mình là người rất hiểu tâm lý của các đồng đội. Trong những phút bù giờ ở trận đấu với Everton, cựu sao Sporting Lisbon đã đứng trước cơ hội hoàn tất cú hattrick. Tuy nhiên, anh đã quyết định chuyền bóng cho Edinson Cavani để El Matador có bàn thắng ra mắt Manchester United.

Rio Ferdinand: What I really think of Bruno Fernandes at Man United - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đang tỏa sáng ở Manchester United.

Chứng kiến những gì Bruno Fernandes đã làm, huyền thoại Rio Ferdinand đã không tiếc lời khen ngợi. Thông qua kênh Youtube của mình, ông chia sẻ:

"Lá bùa hộ mệnh, người mà tôi tin rằng giờ đây đã trở thành thủ lĩnh của Manchester United. Ở những thời điểm quan trọng nhất, Bruno Fernandes đã lên tiếng. Cậu đấy đã có 31 bàn thắng sau 33 trận. Điều đó thật nổi bật. 

Việc Bruno tạo ra những con số đó trong 1 đội bóng rất không thống nhất đã nói lên tất cả. Sau trận đấu, cậu ấy nói rằng không quan trọng ai là người ghi bàn. Cuối trận, Bruno hoàn toàn có thể lập hattrick nhưng cậu ấy không làm vậy. Thay vào đó, Bruno đã trao cơ hội để Cavani có được sự tự tin. Điều đó thật tốt cho Solskjaer."

Faro | 08:58 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục