Rio Ferdinand: 'Haaland sẽ bị tôi bỏ túi'

10:30 Thứ sáu 28/04/2023

Cựu trung vệ người Anh, Rio Ferdinand có câu trả lời hài hước về tiền đạo đang khoác áo Manchester City.

Rio Ferdinand: 'Haaland sẽ bị tôi bỏ túi' - Bóng Đá

Haaland đang có phong độ không thể ngăn cản trong màu áo Man City. 

Trong buổi bình luận trên BT Sports, khi được hỏi về Erling Haaland, Rio Ferdinand nhìn vào túi quần và nói: "Nếu có cơ hội chạm trán, tôi sẽ bỏ túi cậu ấy".

Câu trả lời của cựu hậu vệ Man United khiến những chuyên gia có mặt trong buổi bình luận gồm Jake Humphrey, Owen Hargreaves và Jermaine Jenas đều bật cười.

Hiện tại, Haaland là trung phong hay nhất tại Premier League, thậm chí là toàn châu Âu. Ngôi sao sinh năm 2000 đang nắm giữ 2 kỷ lục ở ngay mùa giải đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, đó là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải 38 vòng (33 bàn) và cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trên mọi đấu trường, trong một mùa giải (49 bàn).

Ngày 3/6, Man United, CLB cũ của Ferdinand sẽ tái ngộ Haaland ở chung kết FA Cup. "Quỷ đỏ" sẽ làm mọi cách để ngăn hàng xóm giành cú ăn ba ở mùa giải 2022/23.

"Mọi đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt đều rất khó đánh bại. Ngay cả Man United của tôi cũng từng bị ông ấy hạ trong quá khứ. Hiện tại, Man City có vũ khí là sự ăn ý giữa Haaland và Kevin De Bruyne. Man City là một đội bóng tuyệt vời, không ai có thể phủ nhận điều này. Tuy nhiên, tôi dự đoán MU sẽ thắng 3-1", cựu tuyển thủ Anh cho biết.

Trong sự nghiệp, Pep Guardiola đã dự 10 trận tranh cúp quốc nội và chỉ thua đúng một lần trước Jose Mourinho (chung kết Copa del Rey 2011). Cả MU và Man City đều khao khát giải cơn khát danh hiệu FA Cup kéo dài trong nhiều năm.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 08:33 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục