Rijkaard: 'Messi là tài năng có 1 không 2'

03:06 Thứ năm 24/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV của Barcelona, Frank Rijkaard, chính là người đưa Lionel Messi đến với đội hình 1 của đội bóng xứ Catalan vào năm 2004, chiến lược gia người Hà Lan cho biết rằng ông và ngôi sao hàng đầu của Barca khi ấy đã sớm công nhận tài năng của Messi.

Kể từ khi được Frank Rijkaard trao cơ hội ra mắt sự nghiệp của mình tại Barca, Messi đã đi trên hành trình trở thành một huyền thoại khi đã cùng với Barca thâu tóm mọi danh hiệu cao quý, hơn nữa về cá nhân, Messi đã lập nên một thành tích vô tiền khoáng hậu khi đã 4 lần liên tiếp nhận danh hiệu Quả bóng vàng.

Frank Rijkaard đã đưa Messi đến với sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp vào năm 17 tuổi. Ảnh: Internet.

Frank Rijkaard cho biết rằng kể từ ngày đầu tiên Messi đến với đội bóng, ông và các ngôi sao lớn của đội bóng xứ Catalan như Deco và Ronaldino đã sớm nhận thấy tài năng thiên bẫm của tiền đạo người Argentina.

“Kể từ thời khắc mà Messi được công chúng biết đến, chúng tôi đều biết rằng cậu ấy là một tài năng có 1 không 2 trên đời này.” – Rijkaard phát biểu với Sport.

Tôi nhớ rằng Deco và Ronaldinho ngay lập tức đã nhìn ra sự đặc biệt của cậu ấy và họ đã chở che cho sự phát triển của Messi.”

“Messi vẫn luôn có một tinh thần chiến đấu đầy nhiệt huyết giống như những năm trước đây. Tất cả những gì cậu ấy muốn đó là được ở trên sân và chơi bóng. Messi sinh ra để trở thành cầu thủ.”

Cậu ấy là một người rất khiêm tốn, luôn biết suy nghĩ về những hành động của mình và lợi ích của đội bóng.”

Frank Rijkaard cho biết rằng ông đã cảm thấy Pep sai khi sử dụng Messi giống như là một số 9 và không ngờ rằng điều đó càng trở nên tuyệt vời hơn khi mà ngôi sao người Argentina đang là một cỗ máy vô cùng đáng sợ tại La Liga các mùa giải gần đây.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục