Rijkaard đến Milan?

00:18 Thứ sáu 26/10/2012

Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng cựu HLV của Barcelona, Frank Rijkaard đang chuẩn bị lên đường đến Milan.

Làn sóng tức giận của các CĐV Milan đang tiếp tục tăng cao sau khi Rossoneri để thua 0-1 trước Malaga trong trận đấu mới đây tại Champions League.

Frank Rijkaard. Ảnh: Internet.

Mặc dù Phó chủ tịch, Adriano Galliani đã tuyên bố "Tôi sẽ không tìm người thay thế Allegri.", còn chiến lược gia 45 tuổi này thì cũng khẳng định "Tôi sẽ không từ chức.", nhưng bấy nhiều là không đủ để dư luận lập ra danh sách các ưng viên sắp ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Milan trong thời gian tới.

Cái tên được mong mỏi nhất vào lúc này đó là Pep Guardiola. Tuy nhiên khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha tới San Siro lúc này là vô cùng thấp. Và không cao bằng phương án trợ lý HLV Mauro Tassotti, sẽ sớm được đề bạc lên thay thế cho Allegri.

Tuy nhiên trong một thông tin mới đây trên 7Gold, thì Milan cũng đã bắt đầu liên lạc với Rijkaard, người đang làm việc lại Ả Rập Saudi.

Không những Rijkaard từng được biết đến khi dẫn dắt Hà Lan, Sparta Rotterdam, Barcelona and Galatasaray, mà ông cũng được xem là tượng đài của Milan, sau nhưng năm thắng thành công khi còn là cầu thủ tại đây vào những năm 1980.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục