Rihanna "tấn công" Lewis Hamilton

14:59 Thứ ba 28/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước thông tin Karim Benzema đang cưa cẩm người đẹp Analicia Chaves, nữ ca sĩ Rihanna giờ chuyển sự chú ý sang ngôi sao làng F1 Lewis Hamilton.

Rihanna lao vào trò chơi tình ái với Lewis Hamilton. Ảnh: Internet.

Chuyện tình cảm giữa Rihanna và Karim Benzema đang diễn ra rất phức tạp. Có thời gian, hai người họ được tin rằng là một cặp khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, Rihanna còn dắt chân sút người Pháp ra mắt gia đình.

Nhưng tuần rồi, Benzema bất ngờ bị người đẹp Analicia Chaves đăng ảnh nóng lên mạng. Theo đó, hai người họ chụp chung trong những tấm hình rất tình tứ. Lúc này, cư dân mạng đồn đoán Rihanna đã chia tay Benzema để chạy theo Analicia Chaves.

Nhưng Rihanna cũng không phải dạng vừa. Cô nàng nhanh chóng tìm được người thay thế khi lao vào trò chơi tình ái với Lewis Hamilton. Động thái này như muốn trả thù Benzema. Cơ sở để tin Rihanna có quan hệ với Hamilton nằm ở dữ kiện cánh phóng viên bắt gặp họ cùng nhau ăn tối ở nhà hàng tại New York.

Sau đó, họ cùng nhau chè chén ở một hộp đêm. Thậm chí, nguồn tin không tiết lộ danh tính còn cho biết Rihanna và Hamilton đã dành một tuần ở bên nhau. Hiện tại, Rihanna và Hamilton vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục