Ricky Rubio của Minnesota Timberwolves sẽ ngồi ngoài từ 6 đến 9 tháng

17:16 Thứ bảy 24/03/2012

Các cổ động viên của Minnesota Timberwolves hy vọng rằng tình hình chấn thương của Ricky Rubio sẽ không quá tồi tệ khi đội bóng thông báo vào hôm 10/3 rằng cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị rách dây chằng chèo chữ thập trước trong 1 trận đấu. Tuy nhiên tình hình có vẻ tồi tệ hơn khi kết quả kiểm tra cho thấy Rubio còn bị rách dây chằng ngoài khớp gối.

Sau khi được thảo luận với các bác sĩ và chuyên gia thể lực 2 ngày qua, đội Timberwolves hy vọng rằng vết rách dây chằng ngoài khớp gối của Rubio sẽ không quá nghiêm trọng và không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ hồi phục của Ricky Rubio. Hậu vệ người Tây Ban Nha được hy vọng sẽ trở lại trong vòng 6 đến 9 tháng nữa, nghĩa là nếu theo đúng tiến độ trên, thì cầu thủ này sẽ có thể góp mặt vào khởi đầu mùa giải năm sau, dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 11.

Ricky Rubio sẽ trở lại vào mùa giải năm sau. Ảnh: Internet.

Theo y học, thì dây chằng ngoài khớp gối được xem là một trong những dây chằng ít quan trọng nhất ở đầu gối. Một cầu thủ khác từng bị rách dây chằng này là Adrian Peterson chỉ phải nghỉ thi đấu 2 trận.

Đội bóng của thành phố Minneapolis sẽ không vội vã trong việc đưa Rubio trở lại sân đấu vì chấn thương của cầu thủ này cần rất nhiều thời gian để hồi phục hoàn toàn. Nhưng quả thực, Rubio là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn ở Timberwolves, một cầu thủ chơi rất đồng đội và có khả năng truyền cảm hứng cho những người ở xung quanh.

Sự vắng mặt của Rubio đã khiến cho Wolves không thể có được đội hình mạnh nhất, và họ đã để thua 5/7 trận gần đây và dần tuột khỏi vị trí giành vé dự play-off. Chủ tịch của Timberwolves, ông David Kahn cho biết ông rất lạc quan trước ca phẫu thuật của Rubio và tin chắc cầu thủ này sẽ trở lại khi mùa bóng mới khởi tranh. Rubio mới đây cũng đã thông báo trên trang Twitter của mình rằng chấn thương của anh đang tiến triển rất tốt. Hy vọng chúng ta sẽ sớm thấy hậu vệ tài năng này trở lại thi đấu.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục