Rennes sa thải HLV Genesio, tái hợp với Julien Stephan

23:47 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Le Parisien, câu lạc bộ Stade Rennais sẽ tái hợp với HLV Julien Stephan trong 8 tháng còn lại của mùa giải năm nay.

Theo L'Equipe, dự kiến câu lạc bộ Stade Rennais (Rennes) sẽ sớm thông báo sa thải vị HLV Bruno Genesio vì những thành tích yếu kém của đội bóng.

Sau thành công ở mùa giải trước, Rennes đã giành được vé tham dự Europa League năm nay nhưng ở mùa giải mới, mọi chuyện đã diễn ra không suôn sẻ đối với đội bóng của HLV Bruno Genesio khi CLB chỉ mới giành được 2 chiến thắng sau 12 trận đầu tiên tại Ligue 1, xếp ở vị trí thứ 13 và chỉ cách 1 điểm so với nhóm xuống hạng.

JULIEN STÉPHAN SET TO SIGN EIGHT-MONTH CONTRACT AT RENNES - Bóng Đá

Stephan cùng Rennes giành chức vô địch Cúp quốc gia Pháp trước PSG.

Trong đó, đội bóng vùng Bretagne đã trải qua 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng tại giải vô địch quốc gia Pháp. Kết quả này khiến Rennes khó lòng đạt được mục tiêu tiếp tục giành vé tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm nay.

Theo nguồn tin từ Le Parisien, Rennes sẽ công bố thông tin này vào thứ hai tuần sau, cựu HLV của RC Strasbourg Alsace, Julien Stephan sẽ thay thế vị trí của HLV Genesio với hợp đồng 8 tháng còn lại của mùa giải này. Trước đó, Stephan từng có thời gian dẫn dắt Rennes, giúp đội bóng vô địch Cúp quốc gia Pháp sau 48 năm ở mùa giải 2018/2019 và lập kỳ tích lần đầu tiên trong lịch sử giành vé dự Champions League một năm sau đó.

Tuấn Tú | 22:49 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục