Redknapp dự đoán: Liverpool, M.U mất top 4

06:26 Thứ năm 29/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia kỳ cựu - Harry Redknapp tin rằng đội bóng cũ của ông, Tottenham Hotspur hoàn toàn có thể đẩy Liverpool, M.U ra khỏi top 4 Ngoại hạng Anh.

redknapp

 Harry Redknapp không đánh giá cao Liverpool.

Cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016/17 đang rất gay cấn. Chelsea vẫn cho thấy phong độ ổn định để có ngôi đầu với 6 điểm nhiều hơn Liverpool - đội đang xếp thứ 2. Phía sau họ, những Man City, Arsenal, Tottenham, M.U vẫn bám đuổi từng điểm số một.

Khi được hỏi về những ứng cử viên cho ngôi vô địch, Harry Redknapp lên tiếng: "Tôi đã theo dõi Man City và thấy rằng họ thi đấu không quá ấn tượng trước Hull. Với cái cách mà City kết thúc trận đấu, tôi không nghĩ họ đủ sức vô địch.

Trước Chelsea, Bournemouth vẫn có được những cơ hội tốt. Nhưng thời điểm này, Chelsea vẫn sẽ là ứng cử viên số 1 để bạn lựa chọn.

Đội bóng nào sẽ bị loại khỏi top 4? Tôi nghĩ Arsenal sẽ lọt vào top 4. Tottenham cũng vậy. Chelsea sẽ có suất ở top 4. Man City cũng vậy. Tôi nghĩ Liverpool sẽ mất suất. Như nhiều người khác, tôi cũng thích Liverpool và lối chơi tấn công xuất sắc của họ. Nhưng Sadio Mane sẽ phải rời CLB để thi đấu ở CAN và đó là mất mát lớn với họ."

Tầm quan trọng của Sadio Mane với Liverpool:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:02 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục