Real sẵn sàng chi 75 triệu bảng cho sao trẻ Everton

21:32 Thứ hai 08/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Mail Sport, trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid.

Nguồn tin trên cho hay Los Blancos sẵn sàng bỏ ra 75 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Goodison Park nhả người trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. 

Sau 1 mùa giải được Everton cho mượn tại PSV Eindhoven, Branthwaite đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc kể từ khi chiến dịch 2023/24 khởi tranh, đặc biệt khi ngôi sao trẻ người Anh được đá cặp với đàn anh đồng hương James Tarkowski. 

Đặc biệt, Mail Sport cũng cho biết, HLV trưởng tuyển Anh, Gareth Southgate đang theo dõi sát sao những trận đấu gần đây của Branthwaite để xem xét điền tên trung vệ sinh năm 2002 này vào danh sách đội hình Tam Sư tham dự EURO 2024.

Branthwaite bắt đầu được HLV Sean Dyche chú ý nhiều hơn khi vào sân thay cho Michael Keane trong thất bại 0-4 của Everton trước Aston Villa hồi tháng 8/2023 và được tin dùng thường xuyên từ trận đấu này. 

Real sẵn sàng chi 75 triệu bảng cho sao trẻ Everton - Bóng Đá

 Real coi Branthwaite là phương án thay thế dài hơi cho bộ đôi Militao và Alaba. 

Về phần Real, CLB hoàng gia Tây Ban Nha đang đối mặt với cơn khủng hoảng lực lượng nơi hàng thủ khi lần lượt thủ môn Thibaut Courtois cũng như bộ đôi trung vệ David Alaba và Eder Militao dính chấn thương ACL phải nghỉ thi đấu dài hạn. Do đó HLV Ancelotti mong muốn chiêu mộ Branthwaite như phương án thay thế lâu dài nơi trung tâm hàng phòng ngự.

Tuy nhiên Kền Kền Trắng sẽ không dễ dàng có được chữ ký của hậu vệ 21 tuổi khi truyền thông Anh trước đó đã đưa tin, Manchester United cũng như Tottenham Hotspur cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Branthwaite và sẵn sàng đàm phán với phía Everton khi có cơ hội. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:34 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục