Real Madrid vỡ mộng chiêu mộ Sergio Aguero

11:39 Thứ bảy 24/03/2012

Aguero đang thi đấu cực hay trong màu áo Man City. Chính bởi thế, Real Madrid càng thêm thèm muốn tiền đạo này. Song Kền kền trắng sẽ không thể sở hữu chân sút người Argentina, ít nhất là trong mùa giải tới.

Kể từ khi Aguero còn thi đấu cho Atletico Madrid, Real đã thèm muốn chân sút người Argentina. Tuy nhiên, Aguero lại chuyển đến sân Etihad chứ không phải Bernabeu. Trớ trêu thay, cập bến Man City, Aguero còn thi đấu chói sáng hơn bao giờ hết. Tiền đạo này đã ghi được 24 bàn thắng cho The Citizens dù mới chỉ sang xứ Sương mù thi đấu từ Hè trước.

Chính bởi sự tỏa sáng của Aguero, chủ tịch Real, Florentino Perez đang muốn có anh bằng mọi giá. Thậm chí, Kền kền trắng sẵn sàng hy sinh chân sút Higuain, người cũng đang thi đấu cực hay trong màu áo Real, để đổi lấy Aguero.

Aguero đang rất hạnh phúc tại thành phố Manchester

Song The Citizens chắc chắn không muốn để tiền đạo hàng đầu của mình ra đi. Đổi ngược lại, trước những sự ưu ái từ BLĐ và NHM Man xanh, tân binh Argentina vừa lên tiếng khẳng định sẽ ở lại bất chấp mọi nỗ lực chèo kéo từ Real.

“Tôi không nghĩ tới việc ra đi và CĐV Man City có thể yên tâm. Tôi đang rất hạnh phúc ở nơi đây. Mục tiêu đầu tiên và quan trọng nhất với tôi lúc này là cùng Man City giành chức vô địch Premier League 2011/12. Sau đó, tôi muốn tiếp tục được cống hiến cho CLB dài lâu”.

Theo Aguero, chính việc BLĐ Man xanh và các CĐV đội bóng này hết mực yêu mến anh đã khiến tiền đạo Argentina muốn tận tâm thi đấu cho The Citizens.

“Kể từ khi tôi tới, mọi người luôn đối xử rất tử tế. Bởi vậy đó là vinh hạnh cho tôi khi được đáp trả lại những điều đó”.

Hiện Aguero và Man City vẫn đang bám sát đại kình địch cùng thành phố trên BXH Premier League. Chỉ chênh lệch nhau 1 điểm và 2 đội còn trận derby lượt về chưa thi đấu nên có thể nói chức vô địch vẫn nằm trong tầm tay The Citizens.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục