Real Madrid ra sức chiêu mộ chân sút đoạt The Best

18:17 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid chắc chắn sẽ gia cố hàng công của mình ở mùa giải tới trong bối cảnh Karim Benzema đã luống tuổi.

 

Năm 2021 khó tin với Lewandowski

Theo tờ AS, Real Madrid đang nỗ lực để có được chữ ký của Robert Lewandowski từ Bayern Munich. Cầu thủ người Ba Lan chỉ còn 18 tháng hợp đồng với CLB chủ quản và đã từ chối lời đề nghị gia hạn để sớm được ra đi vào mùa Hè tới. 

Real Madrid ra sức chiêu mộ chân sút đoạt The Best  - Bóng Đá

 Lewandowski vừa thắng ở giải thưởng The Best.

Lewandowski tiếp tục đào sâu những kỷ lục ở Bundesliga. Mới nhất, anh đã đánh bại kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của Gerd Muller, với 43 bàn ở mùa giải 2020-2021. Tiền đạo này đã có được 24 pha lập công sau 21 lần ra sân kể từ đầu mùa giải.

Los Blancos được cho sẽ ưu tiên chiêu mộ Lewandowski nếu họ không thể có được Erling Haaland vào mùa Hè. Hiện tại, có một điều khoản giải phóng trị giá 75 triệu bảng trong hợp đồng của Haaland và đây là lý do khiến nhiều ông lớn đang nhảy vào thương vụ này. 

Một số báo cáo cho rằng, việc Real Madrid ký được với Kylian Mbappe cũng giảm thiểu khả năng họ chiêu mộ Haaland vì những rào cản về tài chính. Điều này sẽ mở ra cơ hội cho Lewandowski. Người đại diện của anh cũng đang thúc đẩy thương vụ và mong muốn thân chủ của mình sẽ đến Tây Ban Nha chơi bóng vào mùa sau. 

Số tiền mà Real Madrid bỏ ra cho thương vụ này theo AS chỉ từ 30 đến 40 triệu euro. Với một cầu thủ chuyên nghiệp như Lewandowski, họ có thể sử dụng anh trong ít nhất 3 năm tới, thế nên đây vẫn là số tiền khá khiêm tốn.

Ngọa Long | 17:19 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục