Real Madrid nhận tin vui từ Tòa án Trọng tài Thể thao

21:00 Thứ sáu 16/09/2016

TinTheThao.com.vnÁn phạt chuyển nhượng vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên, các cầu thủ trẻ có liên quan đến vụ vi phạm của Real Madrid vẫn sẽ được thi đấu cho các CLB họ đang khoác áo.

florentino-perez-1469986353497

 Perez có thể bớt bức xúc với quyết định mới đây của CAS. Ảnh: Internet

Cách đây 2 tuần, FIFA đã bác bỏ bản kháng cáo và chính thức đưa ra thông báo về án phạt cấm chuyển nhượng trong vòng 2 kỳ liên tiếp đối với Real Madrid và Atletico Madrid do 2 đội bóng này đã vi phạm điều luật trong chuyển nhượng cầu thủ trẻ. Theo đó, 2 ông lớn của thủ đô Tây Ban Nha sẽ không thể tham gia vào việc ký kết hợp đồng với bất cứ một cầu thủ nào trong phạm vị nội địa cũng như quốc tế cho đến năm 2018. Sau khi nhận được thông báo, cả 2 câu lạc bộ đều tỏ ra rất bất bình với quyết định của cơ quan cao nhất làng túc cầu thế giới. Thêm vào đó, họ đệ đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế nhằm đòi lại công bằng.

Mới đây, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã đưa ra thông báo về kết quả phán xét đối với bản kháng án của Kền kền trắng. Thông báo có nội dung: “CAS đã nghiên cứu cách giải quyết với bản kháng án của Real Madrid theo sau lệnh cấm chuyển nhượng. Theo đó, những cầu thủ trẻ có dính líu đến vụ việc này vẫn sẽ được thi đấu cho câu lạc bộ hiện tại của họ.”

Đó có thể là tin vui với Đội bóng Hoàng gia, bởi Barcelona, câu lạc bộ cũng từng nhận án phạt cấm cửa chuyển nhượng từ FIFA, thậm chí không được hưởng ‘đặc xá’ này từ CAS. 

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục