Real Madrid đứng ngồi không yên vì Rodrygo

10:19 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Marca, Rodrygo sẽ trải qua các cuộc kiểm tra y tế vào thứ Sáu để xác định mức độ chấn thương.

Rodrygo đang có phong độ chói sáng trong màu áo Real Madrid thời gian gần đây, ghi 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 9 trận gần nhất. Tuy nhiên, anh không thể ghi thêm bàn thắng vào trận đấu với Alaves. Dù sao, Los Blancos vẫn giành chiến thắng 1-0 vào phút cuối trên sân Mendizorroza để chễm chệ ở ngôi đầu bảng.

Rodrygo  Real Madrid star to undergo medical tests in next 24 hours to determine severity of knee injury Football Espana 06:41  - Bóng Đá

 Rodrygo gặp vấn đề ở đầu gối.

Real vốn đã chìm sâu trong cuộc khủng hoảng chấn thương, và sau bàn thắng muộn của Lucas Vazquez, nhiều người lo ngại rằng Rodrygo có thể trở thành cầu thủ mới nhất phải nghỉ thi đấu cái đầu gối bất ổn. HLV Carlo Ancelotti đã xoa dịu những nỗi sợ hãi này khi cho biết: "Rodrygo hơi mệt, rõ ràng việc thi đấu với 10 người trong nửa giờ, đó là một nỗ lực rất lớn. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng chung cuộc."

Tuy nhiên, Marca đưa tin rằng Rodrygo sẽ phải trải qua các cuộc kiểm tra y tế vào thứ Sáu để xác định mức độ chấn thương. Sẽ là thảm họa cho Real Madrid nếu Rodrygo phải ngồi ngoài, sau những trụ cột khác tại Bernabeu như Thibaut Courtois, Eder Militao hay David Alaba. 

Minh Tuấn | 09:21 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục