Real Madrid định đoạt thương vụ Man Utd - Camavinga

09:55 Thứ ba 14/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp là một trong hai cái tên đang nằm trong danh sách mục tiêu ưu tiên để cải thiện tuyến giữa của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Manchester United có kế hoạch củng cố lại khu trung tuyến vào mùa Hè tới, và hiển nhiên mục tiêu hàng đầu của họ vẫn là Frenkie De Jong. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford còn đang nhắm đến một tiền vệ hàng đầu La Liga khác là Eduardo Camavinga.

Tuy nhiên, O'Rourke khẳng định, Real Madrid đánh giá ngôi sao người Pháp là tương lai trong hàng tiền vệ của câu lạc bộ, và hoàn toàn không có ý định nói lời chia tay với cầu thủ này. Trao đổi với Football Insider, ký giả người Anh chia sẻ:

Carlo Ancelotti explains Eduardo Camavinga gametime decision as Arsenal eye loan transfer - Bóng Đá

 Real sẽ không bán Camavinga. 

"Một tiền vệ khác nằm trong danh sách rút gọn của Man Utd là Camavinga, nhưng Real Madrid khẳng định cầu thủ trẻ người Pháp không phải để bán."

"Gã khổng lồ La Liga coi Camavinga là một phần quan trọng trong kế hoạch dài hạn của họ, là người thừa kế của Toni Kroos và Luka Modric."

"Man United đã ngưỡng mộ cầu thủ 20 tuổi từ thời còn ở Rennes, nhưng Madrid coi Camavinga là “không thể đụng đến” và có giá trị tương đương với siêu sao của Borussia Dortmund, Jude Bellingham." 

Huỳnh Phong | 09:25 14/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục