Real Madrid đầu tư tiền tỷ xây dựng khu resort ở UAE

14:58 Thứ sáu 23/03/2012

CLB bóng đá thủ đô Madrid quyết định đầu tư cả tỷ đô vào việc xây dựng một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất và đã khởi động các công trình trọng điểm trong dự án khổng lồ này.

Đang làm bóng đá, bất ngờ BLĐ Real Madrid công bố kế hoạch xây dựng một khu giải trí cao cấp phức hợp tọa lạc tại đất nước giàu có số một tại Trung Đông là UAE. Dự án này có tên là "Real Madrid Resort Island" được khởi công xây dựng bên bờ biển và có mức giá đầu tư lên đến 1 tỷ đô là. Quan trọng hơn là khu giải trí này được sự ủng hộ của chính quyền Emirates of Ras al-Khaimah.

Tham vọng xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp này, Real Madrid mong muốn thu hút hơn 1 triệu khách du lịch ghé thăm mỗi năm khi nó được khánh thành vào thời gian dự kiến tháng 1/2015.

Phác thảo khu resort cao cấp mà Real Madrid đầu tư. Ảnh: Realmadrid.com

Chủ tịch Florentino Perez nói rõ niềm vui của mình khi bắt đầu dự án này là đội bóng Hoàng gia sẽ tăng cường vị thế của mình tại khu vực châu Á cho đến khi World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.

"Santiago Bernabeu tạo điều kiện cho Real Madrid có khả năng ảnh hưởng ra bên ngoài biên giới đất nước Tây Ban Nha. Vì thế, là những người đứng đầu "Nhà trắng", chúng tôi cần phải quản lý được khối tài sản vô hình bằng cách thiết lập các trung tâm như một cách khẳng định vị thế của mình." - Chủ tịch Real trình bày một cách uy nghị trong buổi công bố dự án.

"Dự án này trải dài trên diện tích 50 hecta với các cơ sở vật chất phục vụ thể thao, du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp sẽ thu hút hàng triệu lượt khách muốn tím kiếm và trải nghiệm thời gian rảnh rỗi với điều kiện tốt nhất."

Bên cạnh đó là một công viên nước với các đường dẫn trượt gấp khúc vô cùng ngoạn mục phục vụ nhu cầu cảm giác mạnh của du khách. Với 450 phòng ngũ đẳng cấp 5 sao, trung tâm thương mại, bến du thuyền, bảo tàng CLB Real và đặc biệt là sân vận động đầu tiên trên biển với 2000 chỗ ngồi là nét đặc biệt của dự án này.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục