Real đón thêm hung tin trước derby Madrid

18:42 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của tờ báo Tây Ban Nha AS, Fran Garcia đã trở thành cầu thủ Real Madrid mới nhất phải ngồi ngoài.

Real Madrid chuẩn bị đối đầu với đối thủ Atletico Madrid vào rạng sáng mai. Trận đấu này sẽ rất quan trọng đối với tham vọng vô địch La Liga của câu lạc bộ, đặc biệt khi đoàn quân của Diego Simeone là đội duy nhất đã đánh bại họ trong mùa giải này.

Tuy nhiên, trước trận đấu, Carlo Ancelotti phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng ở hàng thủ. Chấn thương ACL của David Alaba và Eder Militao khiến ông có ít lựa chọn ở phía sau, và AS đưa tin rằng họ có thể đã mất thêm một hậu vệ khác trước khi trận đấu bắt đầu.

Ancelotti on what went wrong Atletico - Bóng Đá

Ancelotti mất hàng loạt lựa chọn ở hàng thủ vì chấn thương.

Fran Garcia đã bị một chấn thương ở mắt cá chân vào cuối buổi tập ngày hôm qua và hiện đang bị nghi ngờ cho trận derby. Mắt cá chân của hậu vệ trái có biểu hiện sưng tấy đáng kể sau chấn thương và phải được nhân viên y tế băng bó.

Quá trình hồi phục của anh có vẻ phức tạp, Real sẽ hy vọng rằng Rudiger bình phục kịp thời cho trận đại chiến. Hiện Kền kền trắng đang dẫn đầu BXH.

Thanh Vũ | 17:44 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục