Real đối đầu Barca trong cuộc đua giành "dũng sĩ diệt xe tăng Đức"

09:55 Thứ sáu 31/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh tài năng, cả 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha không hẹn mà gặp tại cuộc đua giành ngôi sao của PSV.

Tỏa sáng trong màu áo của Mexico tại VCK World Cup 2018, đặc biệt là bàn thắng quan trọng trong chiến thắng 1-0 của El Tri trước xe tăng Đức tại vòng bảng, Hirving Lozano ngay lập tức nhận được sự chú ý từ những CLB lớn ở châu Âu. Mùa hè vừa qua, cũng đã có nhiều lời chèo kéo nhưng cả đội bóng chủ quản PSV và cá nhân Lozano đều chối từ.

Real đối đầu Barca trong cuộc đua giành

 Hai gã khổng lồ của La Liga đang tăm tia "dũng sĩ diệt xe tăng".

Tuy nhiên, mới đây, theo Don Balon, cầu thủ chạy cánh người Mexico đã liên tiếp nhận được 2 lời mời hấp dẫn đến từ 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Với số tiền chưa được tiết lộ, tuy nhiên cả 2 đang muốn mang Lozano trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hoặc mùa Hè năm sau vì thời gian cho phiên chợ Hè năm nay đã đang dần khép lại.

Sở hữu tốc độ tuyệt vời, nhãn quan chiến thuật sắc bén và khả năng dứt điểm gọn gàng trong phạm vi hẹp, Lozano chính là một ngòi nổ lợi hại của đại diện bóng đá Hà Lan. Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, anh đã ghi được tổng cộng 19 bàn sau 34 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Chưa dừng lại ở đó, trong 6 trận đấu đầu mùa giải năm nay, Lozano cũng kịp bỏ túi cho mình 4 bàn thắng.

Đăng Huy | 08:55 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục