Real đang chơi đòn tâm lý chiến với PSG vụ Mbappe

22:33 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnMối tình tay ba giữa Real Madrid - Kylian Mbappe - Paris Saint-Germain bất ngờ được hâm nóng trở lại.

Mọi chuyện bắt đầu từ buổi trả lời phỏng vấn mới đây của Kylian Mbappe. Anh chia sẻ bản thân đã đề xuất rời PSG vào tháng 7 và chỉ có mỗi tham vọng đầu quân cho Real Madrid. Sau Mbappe, người Real lẫn PSG đều có các phát ngôn đáng chú ý sau đó.

Trong đó, chủ tịch Real là Florentino Perez có 2 lần chia sẻ quan điểm. Ở cuộc phỏng vấn trên El Debate, Perez trả lời: "Vào tháng 1 tới đây, chúng tôi sẽ giải quyết thương vụ Mbappe. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ được dứt điểm vào tháng 1."

Real đang chơi đòn tâm lý chiến với PSG vụ Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe chỉ muốn đến Real khi rời PSG.

Điều đó chẳng có gì đáng nói nếu Perez không nhanh chóng chỉnh sửa phát ngôn của mình: "Điều tôi nói hình như bị hiểu lầm. Ý của tôi là vào năm sau chúng tôi sẽ nghe ngóng tình hình của Mbappe. Chúng tôi luôn tôn trọng PSG và giữa 2 đội bóng có mối quan hệ tốt."

Chứng kiến sự lươn lẹo của Perez, GĐTT PSG Leonardo đã ngay lập tức đáp trả. Người cũ của AC Milan khẳng định đó là động thái thiếu tôn trọng khác mà Perez dành cho PSG. Leonardo đương nhiên không chấp nhận cách làm của vị chủ tịch tại Bernabeu.

Một lần nữa, Perez khiến người Paris sôi máu. Đây không phải là lần đầu tiên nếu nhìn vào giai đoạn cuối TTCN hè 2021. Real liên tục đặt ra các lời đề nghị bom tấn và thử thách PSG bằng cách phát ngôn trước truyền thông. Thời điểm đó, Leonardo thậm chí đã có một buổi phỏng vấn dài để đáp trả Real. 

Suốt cả quá trình, Real luôn mang lại những thách thức và tạo ra động thái gây sức ép lên PSG về vụ Mbappe. Trong quá khứ, Los Blancos thường xuyên thực hiện cách làm tương tự, chơi chiêu tâm lý chiến bằng nhiều hành động phát ngôn hay liên tục gửi lời đề nghị để tạo sức ép lên đối tác.

Real đang chơi đòn tâm lý chiến với PSG vụ Mbappe - Bóng Đá

  Real liên tục khiến PSG ức chế.

Đó là cách họ chiêu mộ Cristiano Ronaldo khi đánh tiếng muốn sở hữu CR7 vào mùa hè 2008. Nếu Sir Alex không thuyết phục, Ronaldo đã không cần chờ đến mùa hè 2009 để cập bến Real. Real cũng chờ giai đoạn cuối TTCN hè để cuỗm Luka Modric và Gareth Bale khỏi Tottenham sau hàng loạt động thái gây áp lực. Triết lý của Real rất đơn giản. Họ đã chú ý đến mục tiêu nào thì phải sở hữu bằng mọi giá.

Trường hợp của Mbappe hiện tại chắc hẳn không ngoại lệ. Nếu không, Perez chẳng có lý do để tung hỏa mù nhằm khiến PSG ức chế.

Video Mbappe ghi bàn tại PSG:

 
Lữ Phong | 21:35 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục