Ray Parlour: "Jorginho thật tuyệt vời"

08:19 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Football FanCast, Ray Parlour ca ngợi tiền vệ người Italia sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool.

Arsenal đã quay trở lại cuộc đua vô địch Premier League. Thầy trò Mikel Arteta giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Liverpool qua đó rút ngắn khoảng cách với The Kop xuống còn 2 điểm. 

Jorginho là một trong những điểm sáng lớn nhất trận này của Pháo thủ. Tiền vệ người Italia thi đấu chói sáng khi được Arteta xếp đá chính ngay từ đầu. Kinh nghiệm lẫn tài năng nơi Jorginho đã phát huy hiệu quả đúng lúc.

Arsenal expected to hand new longer-term deal to Jorginho - Bóng Đá

Jorginho có màn trình diễn thuyết phục. 

Cựu danh thủ Ray Parlour ca ngợi Jorginho sau chiến thắng trước Liverpool. Chia sẻ với Football FanCast , Ray Parlour cho hay: "Mikel Arteta đã chính xác trong quyết định của mình. Jorginho thật tuyệt vời. Tôi thực sự hài lòng về màn thể hiện của cậu ấy. Jorginho là một cầu thủ giỏi, một cầu thủ chuyên nghiệp".

"Jorginho thực sự là cầu thủ lớn trong phòng thay đồ. Đội hình Arsenal bất bại sở hữu Martin Keown. Anh ấy là cầu thủ không ra sân quá nhiều nhưng luôn thúc đẩy các cầu thủ tiến lên. Jorginho là một dạng cầu thủ tương tự".

Những con số thống kê chứng minh ngày thi đấu ấn tượng của Jorginho: 70 lần chạm bóng, 43 đường chuyền thành công, 7 lần thắng tranh chấp tay đôi, 4 lần chắn bóng thành công.

Anh Nguyễn | 07:21 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục