"Rất đau đớn, anh bạn ạ!" - Ferdinand thừa nhận 1 sự thật cay đắng

18:04 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy không vui.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Manchester United đã hoạt động rất tích cực và mang về cho mình những tân binh đáng chú ý, nhất là Harry Maguire.

Và với việc đã có được những sự bổ sung chất lượng như thế, Man Utd được kỳ vọng sẽ cho thấy một bộ mặt khởi sắc hơn trong mùa tới. Tuy nhiên so với Man City cùng Liverpool, lúc này Quỷ đỏ vẫn thua sút tương đối nhiều.

Và mới đây, đích thân huyền thoại United - Rio Ferdinand đã lên tiếng thừa nhận sự thật cay đắng này khi được hỏi. Dưới đây là những phát biểu của cựu danh thủ này được Give Me Sport dẫn lời:

 - Bóng Đá

Man City cùng Liverpool rõ ràng là vượt trội so với phần còn lại tại Premier League.

"Rất đau đớn, anh bạn ạ. Tôi phải nói về việc Liverpool cùng Man City giành được thứ này thứ khác và họ tốt hơn Man Utd ở hiện tại."

"Nhưng là một chuyên gia, bạn cần sự khách quan, bạn phải nói những gì bạn nhìn thấy. Và sự thật là giờ Man City cùng Liverpool vượt trội so với phần còn lại tại Premier League."

Ở một diễn biến khác, mới đây tờ The Times đã tiết lộ lý do thương vụ Mandzukic đến Man Utd không thể hoàn thành. Cụ thể, phía Quỷ đỏ không chấp nhận mức lương rơi vào khoảng 150,000 bảng/tuần của Mandzukic cũng như mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng cho cầu thủ này.

HLV Solskjaer phát biểu hi vọng Fred sẽ giúp đỡ được cho Man Utd mùa tới:

Anh Tú | 17:00 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục