"Rashford cần rời khỏi Man Utd"

05:47 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên podcast 'It's All Kicking Off' thuộc Mail Sport, cựu danh thủ Chris Sutton đưa ra lời khuyên cho Marcus Rashford.

Marcus Rashford đang trải qua một mùa giải khó khăn, chỉ ghi được 2 bàn sau 20 lần ra sân cho Manchester United. Nên nhớ, Rashford từng ghi 30 bàn sau 56 trận mùa trước. 

Phong độ của Rashford được Chris Sutton và người đồng dẫn chương trình Ian Ladyman thảo luận trong tập mới nhất trên podcast 'It's All Kicking Off' thuộc Mail Sport. Với Sutton, cựu danh thủ Premier League cho rằng đã đến lúc Rashford nên rời Man Utd:

"Rashford trông có vẻ đau khổ vào thời điểm này. Tôi cho rằng Rashford cần rời khỏi Man Utd và hướng đến một thử thách mới. Đây là một vấn đề được tranh luận cách đây vài mùa giải khi Rashford dường như lạc lối, nhưng cậu ấy cứ đi quanh quẩn ở câu chuyện này".

Marcus Rashford needs to leave Man United and seek a 'fresh challenge' - Bóng Đá

 Rashford đang gặp khó khăn tại Man Utd.

"Xuất hiện những dấu hỏi về cái cách cậu ấy cống hiến cho đội bóng và đó là những câu hỏi, những lời chỉ trích đúng đắn. Rashford đang làm việc không đủ chăm chỉ, theo nhận định của tôi".

"Tôi cảm thấy cậu ấy cần tìm kiếm thử thách mới".

Rashford từng được tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Anh hiện nhận lương cơ bản 300.000 bảng/tuần. Trong buổi tập mới nhất, cầu thủ sinh năm 1997 vắng mặt cùng Anthony Martial.

Lữ Phong | 05:17 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục