Rào cản lớn nhất của Man Utd trong vụ Osimhen, Min-Jae bị gỡ bỏ

12:31 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sport Bible, Quỷ đỏ đang đón nhận cú hích trong hai thương vụ bên phía Napoli.

 

Manchester United dự kiến sẽ trải qua một mùa hè bạo chi nữa để hoàn thiện đội hình. Đại diện xứ sương mù muốn bổ sung thêm nhân sự ở vị trí tiền đạo cắm cũng như trung vệ.

Quỷ đỏ gặp vấn đề lớn ở khâu ghi bàn khi bộ đôi Anthony Martial và Wout Weghorst không chơi đúng như kỳ vọng. Còn ở hàng thủ, Harry Maguire hay Victor Lindelof không phải những phương án dự phòng đủ chất lượng mỗi khi Lisandro Martinez và Raphael Varane gặp vấn đề.

Man Utd's biggest barrier to Victor Osimhen and Kim Min-jae signings set to be removed - Bóng Đá

 Hai mục tiêu của Man Utd.

Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đã nhắm đến hai ngôi sao thuộc biên chế Napoli - Victor Osimhen cùng với Kim Min-jae để giải quyết vấn đề. Bộ đôi nói trên đóng vai trò quan trọng giúp Napoli giành Scudetto sau 33 năm chờ đợi.

Những màn trình diễn ấn tượng đồng thời mở ra cánh cửa để họ chuyển đến một bến đỗ giàu tham vọng hơn. 

Theo nguồn tin từ Sport Bible, Man Utd đang nhận được cú hích ở cả hai thương vụ, bởi Giám đốc thể thao Napoli - Cristiano Giuntoli sắp nói lời chia tay CLB để gia nhập Juventus.

Giám đốc điều hành 51 tuổi được coi là một trong những kiến trúc sư đằng sau thành công của Napoli mùa này. Chính ông đã giúp CLB tìm kiếm và ký hợp đồng với Khvicha Kvaratskhelia, Kim Min-jae, Mathias Olivera và Giacomo Raspadori vào mùa hè năm ngoái.

Do đó nếu ông ra đi, Man Utd có thể sẽ gặp ít sóng gió hơn trong quá trình đàm phán chiêu mộ những cái tên nòng cốt từ đội chủ sân Maradona.

Trường Sơn | 11:33 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục