Ranieri ra chỉ thị: 'Tất cả cho Falcao'

23:33 Thứ bảy 02/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới một cuộc phát biểu mới đây, HLV Claudio Ranieri đã kêu gọi các cầu thủ của Monaco nên dành tất cả những sự phục vụ tốt nhất đối với chân sút số 1 của đội bóng, Radamel Falcao nhằm có thể bắt kịp được các nhà đương kim vô địch Paris Saint-Germain.

Falcao đã có 8 bàn thắng tại Ligue 1 mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.

Hiện tại Monaco đang kém Paris Saint-Germain 3 điểm trêng bảng xếp hạng Ligue 1, tuy nhiên đoàn quân của HLV Claudio Ranieri vẫn còn một trận chưa đấu. Nhưng điều đáng bàn là chân sút trị giá 60 triệu euro, Radamel Falcao đã không còn có được một phong độ quá xuất sắc như giai đoạn đầu mùa giải.

Vì vậy, HLV Ranieri đang rất muốn khôi phục lại tối đa khả năng của cựu tiền đạo Atletico Madrid trong khoảng không gian ở một phần ba phần sân cuối cùng để tiếp tục duy trì thành tích bất bại của Monaco ở mùa giải năm nay.

Đội bóng nên cung cấp nhiều hơn nữa sự hỗ trợ cho Falcao và giúp anh ấy có thêm nhiều bóng.”

Điều này là rất cần thiết, nó sẽ giúp cho việc chúng tôi có được vị trí tốt hơn có thêm nhiều hiệu quả. Chúng ta đều biết rằng những đường chuyền cuối cùng thường gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với Falcao, chúng ta có thể tin anh ấy sẽ ghi bàn và sẽ xoay chuyển tình thế nếu chúng ta tận dụng tốt những khả năng của anh ấy.”

Đây là một nhiệm vụ tôi giao cho các cầu thủ, Falcao là một người có thể giúp chúng tôi có thêm nhiều sự tự tin.”

Monaco có thể đuổi kịp được PSG trên bảng xếp hạng nếu như đánh bại Lille trong cuộc chạm trán giữa hai đội vào chủ nhật tuần này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục