Rangnick thắng trận đầu, Rio Ferdinand gửi lời cảnh báo đến 2 ngôi sao M.U

13:33 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnPhong cách thi đấu của Manchester United đã có sự thay đổi đáng kể dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức.

HLV Ralf Rangnick đã có cho mình một khởi đầu tương đối thuận lợi trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United. Dù tỏ ra khá nhọc nhằn trong việc tìm cách xuyên thủng mành lưới của Crystal Palace, nhưng không thể phủ nhận rằng Quỷ đỏ đã thể hiện một màn trình diễn thực sự thuyết phục.

Không khó để nhận thấy, Diogo Dalot và Alex Telles đã thi đấu như 2 'mũi nhọn' mỗi khi Man Utd tổ chức tấn công trước Crystal Palace. Và theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, không chỉ phòng ngự giỏi, mà Rangnick còn yêu cầu các hậu vệ cánh của mình xử lý tốt khi có bóng trong chân. Vì vậy, anh quan ngại rằng Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka sẽ khó có thể trở lại đội hình xuất phát. 

Rio Ferdinand tells Newcastle to sign Premier League trio including Raheem Sterling - Bóng Đá

 Rio Ferdinand cảnh báo hai ngôi sao đồng hương. 

Trao đổi thông qua kênh youtube FIVE của mình, cựu trung vệ người Anh chia sẻ:

"Thành thật mà nói, Wan-Bissaka đã có cho mình một công việc rất khó khăn để tìm đường trở lại đội hình chính. Luke Shaw cũng vậy."

"Cả hai đều có một công việc khó nhằn. Một yếu tố mà huấn luyện viên hiện tại thực sự yêu thích, là những hậu vệ cánh có khả năng xử lý và đi bóng tốt."

"Không những thực hiện những công việc khác như pressing, Rangnick còn đòi hỏi chất lượng đầu ra khi có bóng. Đó là điểm yếu nhất trong lối chơi của Wan-Bissaka. Sẽ có một cuộc chiến lớn để cậu ấy trở lại đội hình này."  

Rangnick khen ngợi McTominay và Fred 

 
Huỳnh Phong | 13:03 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục