Rangnick: "Đây là một vấn đề mà các CLB phải nghiêm túc suy nghĩ"

10:02 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công cuộc chuyển nhượng giữa lúc đại dịch.

HLV Ralf Rangnick chia sẻ, ông hiểu được quan điểm của HLV Jurgen Klopp, khi thuyền trưởng của Liverpool đã lên tiếng khẳng định sẽ không ký hợp đồng với những cầu thủ chưa tiêm vaccine phòng chống COVID-19. Independent dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Tôi nghĩ đó có thể là một sự cân nhắc, và tôi hoàn toàn hiểu được những gì Jurgen đã nói. Nhưng, điều đó cũng phụ thuộc vào việc bạn muốn ký hợp đồng với một cầu thủ và đối mặt với nguy cơ cậu ấy sẽ không thể thi đấu. Đây là một vấn đề mà các câu lạc bộ phải nghiêm túc suy nghĩ."

Rangnick on Sascha Lense - Bóng Đá

 Rangnick quan ngại về đại dịch.

"Nếu ký hợp đồng với một cầu thủ mà bạn biết rằng chưa được tiêm phòng, bạn phải hiểu cậu ấy có nguy cơ vắng mặt - không chỉ trong 10 ngày, mà điều này có thể xảy ra thường xuyên trong thời đại COVID hoành hành."

"Bạn có một ví dụ ở Joshua Kimmich, người đã cực kỳ do dự vào lúc đầu. Trong khi chờ đợi, cậu ấy đã nhận ra rằng có thể là một ý tưởng tốt để tiêm phòng."

"Kimmich đã dương tính với Covid, hiện cậu ấy vẫn còn một số vấn đề với phổi của mình."

"Hy vọng rằng Kimmich sẽ trở lại trong năm mới, với sự sung mãn và có thể chơi lại cho Bayern Munich."

"Đây là một vấn đề mà tất nhiên - ai cũng có thể và nên có sự tự do, nhưng tôi nghĩ trong bóng đá, đặc biệt là ở cấp độ mà chúng tôi đang thi đấu, chúng tôi cần cố gắng thuyết phục các cầu thủ của mình tiêm phòng."

Rangnick cập nhật tình hình của Pogba

 
Huỳnh Phong | 09:32 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục