Ramsdale nói thẳng về đẳng cấp của Man City

10:49 Thứ năm 27/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được đăng tải trên trang chủ của Arsenal, thủ thành người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thất bại của Pháo thủ.

 

Trao đổi về thảm bại trong chuyến làm khách đến sân của Manchester City rạng sáng này, Aaron Ramsdale chia sẻ:

"Phản ứng ngay lập tức khi bước ra khỏi sân là sự thất vọng. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng và chúng tôi đã không làm được điều đó."

“Chúng tôi đã không thi đấu 9 tháng ở Premier League để rơi vào tình thế phải than vãn hay bỏ cuộc – chúng tôi sẽ không làm điều đó."

Chấm điểm Man City 4-1 Arsenal: Song tấu De Bruyne - Haaland - Bóng Đá

 Ramsdale vẫn giữ vững tinh thần. 

“Không có gì thay đổi đối với chúng tôi; chúng tôi sẽ vượt qua mọi thứ như chúng tôi vẫn luôn làm và học hỏi từ những sai lầm của mình, cá nhân lẫn tập thể. Thật không may, tối nay chúng tôi đã không thể đạt được mục tiêu của mình."

"Họ sẽ trừng phạt bạn nếu bạn pressing quá chậm hoặc không giành được chiến thắng trong những pha không chiến hay tranh chấp bóng hai. Thật khó để giành được thế trận, nhưng đồng thời, chúng tôi đã không gây áp lực đủ trong hiệp một."

“Họ chỉ là một đội bóng đáng sợ khi họ muốn. Chúng tôi có khao khát trở thành đội xuất sắc nhất trong giải đấu này, vì vậy, chúng tôi sẽ xem xét cách họ làm mọi việc và cố gắng ngang tầm với họ."

Huỳnh Phong | 10:19 27/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục