Ramos thách thức: “Trọng tài không thổi penalty thì sao!”

08:27 Thứ hai 03/03/2014

Những người Atletico Madrid đang sôi tiết với trọng tài chính Carlos Delgado, khi ông từ chối khá nhiều quả phạt đền trong trận derby Madrid đêm qua. Sergio Ramos đã lên tiếng thách thức lại đối phương.

Trận derby Madrid đêm qua đã chứng kiến khá nhiều tranh cãi, khi mà trọng tài Carlos Delgado đã ít nhất 3 lần từ chối Atletico Madrid trong tình huống Diego Costa ngã trong vòng cấm (trong pha tranh bóng với Ramos, Pepe và Arbeloa).

Sergio Ramos đã có pha va chạm khá nhạy cảm tại vòng cấm với Diego Costa

Điều đó khiến những người Atletico Madrid sôi tiết, thậm chí, trợ lý HLV của CLB này còn đòi đánh trọng tài sau khi ông phạt thẻ vàng Diego Costa trong pha va chạm với Arbeloa.

Sau trận đấu, Sergio Ramos đã “đổ thêm dầu vào lửa” khi tuyên bố rằng đội bóng hàng xóm nên học các chấp nhận quyết định của trọng tài, bởi đó là một phần trong bóng đá.

Trước báo giới, trung vệ này nói: “Trong bóng đá có rất nhiều quả phạt đền mà trọng tài không nhìn thấy. Có lúc họ đúng, đôi khi họ sai nhưng đó là một phần trong bóng đá”.

Nói thêm về trận đấu, Ramos cho biết thêm: “Chúng tôi đã thi đấu hơi thiếu tập trung sau khi có được bàn thắng sớm. Tuy nhiên, Real Madrid đã thực sự tìm lại mình trong hiệp 2. Nhìn chung, trận đấu này chia thành từng giai đoạn khác nhau”.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục