Ramos sút hỏng penalty, Xhaka lập tức làm 1 chuyện

06:50 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vnỐng kính camera ghi lại phản ứng ấn tượng của trụ cột Thụy Sỹ.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Sergio Ramos trên sân tập

Rạng sáng nay, Tây Ban Nha hành quân đến St. Jakob Park chạm trán Thụy Sỹ trong khuôn khổ bảng 4 nhóm A UEFA Nations League. 

Bị đánh giá thấp hơn nhưng đội chủ nhà mới là những người mở được tỷ số, với bàn thắng của Remo Freuler ở phút 26. Áp đảo với thời lượng kiểm soát bóng cả trận lên đến 68% nhưng cũng phải tới phút 89, Tây Ban Nha mới tìm được bàn gỡ hòa do công ngôi sao vào sân thay người Gerard Moreno.

Ở trận cầu vừa qua, Ramos được HLV Luis Enrique bố trí trong đội hình xuất phát. Đội trưởng Real Madrid tiếp tục được giao trọng trách thủ quân La Furia Roja. Với lần ra sân thứ 177 trong màu áo Tây Ban Nha, Ramos qua mặt huyền thoại tuyển Ý - Gianluigi Buffon trong danh sách những cái tên thi đấu nhiều nhất ở cấp độ ĐTQG.

Arsenal fans notice what Granit Xhaka did as Sergio Ramos missed two penalties for Spain - Bóng Đá

 Ngày vui của Ramos không trọn vẹn trước 1 Thụy Sỹ lì lợm.

Đáng tiếc ngày vui của trung vệ 34 tuổi không trọn vẹn khi anh bỏ lỡ đến 2 quả penalty và ngậm ngùi chứng kiến đội nhà không thể giành chiến thắng. 2 cú sút ở cự ly 11 mét của Ramos đều không thắng được thủ thành Yann Sommer.

Đáng chú ý sau quả panenka hỏng ăn của đối thủ ở phút 80, ống kính camera ghi lại hình ảnh Granit Xhaka ăn mừng mãnh liệt. Tiền vệ Arsenal lập tức nhảy cẫng lên cười tươi rồi tiến tới chỗ đồng đội Sommer chia vui giàu cảm xúc.

Phụng Sồ | 06:20 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục