Ramos không phiền hà khi phải đá nhiều vị trí

22:15 Thứ tư 06/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đội phó của Real Madrid - Sergio Ramos đã cho biết rằng anh không có vấn đề gì khi phải thi đấu ở hành lang cánh phải hàng thủ của ‘Kền kền’ trong trận đấu với Juventus vào đêm qua và khẳng định sẽ chơi ở bất kỳ vị trí nào mà Carlo Ancelotti cần anh.

Sergio Ramos đã phải thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải trong trận hòa 2-2 tại Champions League trước Juventus vào đêm qua, sau khi ngôi sao 27 tuổi chỉ chủ yếu thi đấu ở vai trò là một trung vệ trong vài mùa giải gần đây.

Sergio Ramos. Ảnh: Internet.

Trong thất bại 1-2 trước Barcelona tại El Clasico vào tháng trước, Ramos cũng được đôn lên đá tiền vệ trụ, nhưng anh khẳng định rằng không có bất kỳ vấn đề gì khi phải thay đổi vị trí của mình.

Trong vài năm qua, tôi đã chơi nhiều hơn với vai trò là một trung vệ, nhưng tôi đã sẵn sàng để giúp đỡ bất kể khi nào Ancelotti cần tôi.” - Ramos phát biểu trên Website chính thức của Real Madrid.

Điều quan trọng đó là được lựa chọn ở đội bóng. Đó không có gì là mới mẻ đối với tôi trong việc thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh bởi vì tôi đã từng thi đấu trong nhiều năm ở vị trí này và tôi có thể giúp đỡ cho đội bóng. Huấn luyện viên nói với tôi rằng đó chỉ là một quyết định tạm thời và tôi đã sẵn sàng cung cấp tất cả khả năng của mình dù cho có phải thi đấu  ở bất kể vị trí nào đi chăng nữa.”

Ramos đã có 14 trận đấu cùng với Real Madrid trên tất cả các mặt trận ở mùa giải năm nay.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục