"Quyết định lố bịch của Boehly"

07:18 Thứ hai 03/04/2023

TinTheThao.com.vnJamie Carragher đã chỉ trích ông chủ Chelsea, Todd Boehly vì một số quyết định mà ông đã đưa ra tại Stamford Bridge, theo Mirror.

 

Chelsea đã thông báo về sự ra đi gây sốc của Graham Potter sau thất bại 0-2 vào cuối tuần trước Aston Villa. Potter mới được bổ nhiệm vào tháng 9 sau khi Boehly thực hiện sự thay đổi đầu tiên trên ghế huấn luyện trong nhiệm kỳ của mình bằng cách loại bỏ Thomas Tuchel.

Potter đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm ở Tây London sau khi Chelsea trả một gói bồi thường khổng lồ cho Brighton. Tuy nhiên, ông đã thất bại trong việc truyền cảm hứng cho The Blues và hiện đã phải trả giá bằng công việc của mình.

Todd Boehly ruthlessly sacks father and son on Chelsea staff in major cull - Bóng Đá

 Boehly đã thay 2 HLV mùa này.

Phản ứng trước sự ra đi bất ngờ của Potter, Carragher đã lên Twitter đánh giá gay gắt về Boehly và chỉ trích cách làm việc tàn nhẫn của tỷ phú người Mỹ: "Todd nói rằng ông ấy sẽ khác với Roman [Abramovich]", cùng với 2 biểu tượng cảm xúc đang cười và đang khóc.

"Tôi đồng cảm với Graham Potter, nhưng đó là điều không thể tránh khỏi. Bạn không đổi Tuchel lấy Potter. Quyết định thật lố bịch."

Chưa rõ ai sẽ thay thế Potter trong dài hạn. Hiện tại, cựu hậu vệ Bruno Saltor đã được tạm quyền.

Thanh Vũ | 06:20 03/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục