Quý tử nhà Becks đi cổ vũ bố

15:07 Thứ ba 28/08/2012

Hôm 26/8, ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz tới SVĐ Home Depot Center ở Carson, California ủng hộ bố và LA Galaxy.

Ở trận này, LA Galaxy sẽ phải gặp FC Dallas, một trong những đội bóng khá mạnh tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Chính vì thế cả ba cậu nhóc nhà Becks đều chăm chú theo dõi từng tình huống trong trận đấu. Ông anh Brooklyn tỏ vẻ trầm tư trong khi đó Romeo lại cứ hết luyên thuyên rồi lại nhắng nhít chỉ trỏ ầm ĩ cả lên.
Cruz tới sân còn phải mang thêm đồ ăn nhằm tiếp viện phòng lúc đói bụng nữa chứ.
Ở trận này, Becks chỉ thi đấu tới phút thứ 78 của trận đấu trước khi bị thay ra ngoài. Tuy nhiên màn trình diễn của tiền vệ người Anh cũng khá ấn tượng. Chính vì thế ngay khi ra sân, Becks đã nhận được sự động viên của các con trên khán đài.
Ông bố 4 con đáp lại sự nhiệt tình của mấy nhóc này.
Theo một thông tin từ ESPN cho hay, trong những ngày gần đây Becks thường xuyên bị đau dạ dày. Đây chính là nguyên nhân khiến cựu thủ quân một thời của Tam Sư không thể thi đấu trọn vẹn hết cả trận.
Trong khi 3 cậu quý tử nhà Becks tới sân cổ vũ bóng đá thì “nàng công chúa” Happer lại cùng mẹ đi tham dự một bữa tiệc sinh nhật tại nhà hàng Giggles Hugs, Los Angeles. Xuất hiện với bộ váy cách điệu cùng chiếc ruy băng màu hồng ở trên đầu, trông Happer thật đáng yêu.
Phong Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục