Quật ngã Spurs, Klopp chỉ ra vị trí Liverpool phải mua thêm ngay và luôn

06:47 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn BLĐ Liverpool chiêu mộ thêm người ở 1 vị trí.

Liverpool vừa có chiến thắng 3-1 trước Tottenham Hotspur ngay trên sân khách tại lượt trận thứ 20 Ngoại hạng Anh. Tác giả 3 bàn thắng của The Kop lần lượt là Roberto Firmino, Trent Alexander-Arnold và Sadio Mane.

Chiến thắng quan trọng này giúp cho Lữ đoàn đỏ trở lại với top 4 sau khi có 37 điểm, kém đội đầu bảng Manchester City 4 điểm (Liverpool thi đấu nhiều hơn 1 trận). Hy vọng bảo vệ ngôi vương đã sống lại với thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Quật ngã Spurs, Klopp chỉ ra vị trí Liverpool phải mua thêm ngay và luôn - Bóng Đá

HLV Klopp cùng Liverpool có chiến thắng quan trọng trước Spurs.

Tuy giành trọn 3 điểm trước một đối thủ khó chịu như Spurs, nhà cầm quân người Đức vẫn lo lắng cho lực lượng đội nhà trước một lịch trình dày đặc của các giải quốc nội lẫn Champions League. Thế nên, ngay trong buổi họp báo sau trận đấu, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund thẳng thắn nói: "Bạn nên hiểu rằng chúng tôi [BHL Liverpool] luôn trong tư thế phải nghĩ ngợi, đắn đo. Chúng tôi nghĩ về những gì đã qua và tính toán cho những gì sắp đến. Tất cả chỉ muốn hướng về thành tích chung của toàn đội.

Tôi không kén chọn gì cả nhưng thật sự lúc này đội đang cần 1 người thực sự phù hợp ở vị trí phòng ngự. Đúng là chúng tôi vẫn có những cá nhân đá tốt ở vị trí này nhưng thật sự họ không hội tụ đủ tố chất của một trung vệ thực thụ. Thật không thể tin là chúng tôi vẫn đang nỗ lực đứng vững."

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

 
Đăng Huy | 06:17 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục