Quang Hải được HLV Troussier ưu ái thế nào?

08:06 Thứ tư 21/06/2023

Ngôi sao của tuyển Việt Nam được đá chính trận thứ hai liên tiếp và chỉ phải rời sân ở phút 84 trong chiến thắng 1-0 trước Syria trên sân Thiên Trường tối 20/6.

 - Bóng Đá

 Trước Hong Kong (Trung Quốc) hôm 15/6, Quang Hải đá trọn vẹn 90 phút. Tới trận gặp Syria, anh cũng chơi gần hết cả trận và chỉ rời sân ở phút 84. Không cầu thủ tấn công nào ở tuyển Việt Nam được chơi nhiều như Quang Hải.

 - Bóng Đá

 Ông Philippe Troussier đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Hải kể từ khi ông lên nhậm chức HLV trưởng tuyển Việt Nam. Trước đó, ông trực tiếp tới thăm Hải ở CLB Pau. Niềm tin của ông được đền đáp phần nào khi Hải chơi tốt hơn so với trận gặp Hong Kong.

 - Bóng Đá

 Anh được HLV khuyến khích sút xa và sớm có pha dứt điểm tốt đầu tiên ngay ở phút 20. Ảnh: Minh Dân.

 - Bóng Đá

 Ít phút sau, Quang Hải chuyền bóng cho Công Phượng đánh đầu rất nguy hiểm về phía khung thành Syria. Ảnh: Hoàng Mai.

 - Bóng Đá

 Tuyển thủ Việt Nam kết nối tốt hơn với đồng đội. Ông Troussier từng nói vấn đề của Hải hiện chỉ là phong độ, ông muốn cho anh thi đấu nhiều hơn để sớm lấy lại cảm hứng.

 - Bóng Đá

 Giống trận Hong Kong, Quang Hải được phép chơi rất rộng. Anh cũng không ngại di chuyển, sẵn sàng “săn bóng”, tham gia nhiều hơn vào tổ chức phòng ngự. Đó là điểm tiến bộ mà Hải đã có sau quãng thời gian ở CLB Pau.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là một bàn thắng để giải tỏa thì Quang Hải vẫn chưa có.

 - Bóng Đá

 Phút 84, Quang Hải rời sân nhường chỗ cho Đinh Thanh Bình. Anh nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ từ người hâm mộ Nam Định.

 - Bóng Đá

 HLV Troussier chờ sẵn ngoài đường biên, bắt tay và ôm Quang Hải. Ông sẽ rất cần năng lực của Hải cho những hành trình chinh phục phía trước của tuyển Việt Nam.

Nguồn: Zing.vn
Minh Chiến | 07:05 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục