PSG tranh sao Leicester với Man United

13:34 Thứ tư 04/11/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Theo tờ Le Parisien, PSG đang nhảy vào tranh giành tiền vệ Riyad Mahrez với Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tính tới vòng 11 Premier League này, Leicester City đang đứng ở vị trí thứ 3 sau Arsenal và Manchester City. Đây thực sự là điều đáng làm giới chuyên môn tại Anh kinh ngạc, bởi lẽ trước mùa giải này, Leicester City chỉ là đội bóng tầm trung nhưng với sự dẫn dắt tài của của HLV Claudio Ranieri và việc các cầu thủ đang lên phong độ cao đã giúp cho Leicester City có được vị trí như ngày hôm nay.

 Riyad Mahrez đang là mục tiêu của PSG. Ảnh: Internet.

Đáng chú ý trong đó chính là tiền vệ Riyad Mahrez khi tính tới thời điểm hiện tại, ngôi sao của Leicester đã có 7 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội. chính phong độ ấn tượng này đã giúp cho Riyad Mahrez lọt vào “mắt xanh” của Man United. Tuy nhiên, mới đây PSG cũng nhảy vào tranh Riyad Mahrez với Quỷ đỏ. Bởi lẽ với phẩm chất thi đấu thông minh và đầy kỹ thuật của mình, Riyad Mahrez rất phù hợp với lối chơi của dàn sao PSG.

Được biết, PSG sẵn sàng chi ra số tiền 30 triệu euro cho thương vụ này. Nếu vậy thì đây sẽ là một thử thách lớn cho Manchester United.

Liêm Minh | 13:00 04/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục