PSG sẽ mất trụ cột trong vài tuần

20:12 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ của đội bóng, PSG đã thông báo về sự vắng mặt của cầu thủ người Bồ Đào Nha trong thời gian sắp tới.

Paris Saint-Germain đã xuất bản một thông cáo chính thức rằng Danilo Pereira sẽ vắng mặt vài tuần do chấn thương gân kheo ở chân phải của hậu vệ này. Danilo đã gặp chấn thương trong trận thắng Brest vào cuối tuần qua. Câu lạc bộ sẽ để tuyển thủ Bồ Đào Nha nghỉ ngơi cho đến hết kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tiếp theo.

Với chấn thương này, cựu cầu thủ Porto sẽ bỏ lỡ một số trận đấu sắp tới của PSG. Đó sẽ là cuộc đối đầu Montpellier vào cuối tuần này, tiếp theo là trận gặp AC Milan ở UEFA Champions League vào tuần tới và trận đấu tiếp theo ở Ligue 1 với Stade de Reims.

 - Bóng Đá

 Danilo sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần

Nhiều khả năng nhà vô địch EURO 2016 sẽ trở lại ở trận gặp AS Monaco vào ngày 24 tháng 11. Tuy nhiên, việc này còn tùy thuộc vào tốc độ hồi phục của Danilo.

Do đó, PSG sẽ phải xoay tua đội hình khi đối mặt với Montpellier vào đêm thứ Sáu. Nhưng tin vui cũng đến với người hâm mộ PSG, khi Marquinhos đã trở lại. Trong khi đó, thông cáo cũng xác nhận rằng Keylor Navas sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu cuối tuần này do bị đau lưng, còn Nuno Mendes và Presnel Kimpembe vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 19:14 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục